Vị Trí Sun khoáng nóng Onsen Village Quang Hanh

Vị Trí Sun khoáng nóng Onsen Village Quang Hanh nằm ở đâu? Tiềm năng có gì nổi bật không? Dự án được triển khai tại Cẩm Phả Quảng Ninh nơi đây có vị trí rất đẹp tựa sơn hướng thủy. Dự án đi vào hoạt động rất hút khách du lịch tới đây trải nghiệm phong cách tắm onsen chuẩn Nhật Bản.

Sun khoáng nóng Onsen Village Quang Hanh hiện đang trở thành một trong những điểm tới hút khách vì độ mới lạ và công dụng đặc biệt của dòng suối khoáng nóng nơi đây. Cùng với đó, vị trí dự án Biệt Thự Shophouse Sun Onsen Village cũng được chủ đầu tư SunGroup đặt tại vị trí đối diện với Yoko Onsen, vừa trở thành nơi nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản độc lạ, vừa trở thành nơi gia đình, bạn bè, tiếp khách của gia chủ.

Vị Trí Sun khoáng nóng Onsen Village Quang Hanh

Tọa lạc ở nơi có địa thế “tựa núi hướng vịnh” tại Quang Hanh, Quảng Ninh và sở hữu những giá trị độc bản xa xỉ, 𝐒𝐮𝐧 𝐎𝐧𝐬𝐞𝐧 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 – 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐄𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 là điểm đến hoàn hảo cho giới thượng lưu muốn sở hữu nơi nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe suốt bốn mùa. Tại đây, chủ nhân tinh hoa có thể ngâm mình thư giãn trong bể khoáng nóng thiên nhiên quý giá, dạo bước mỗi ngày trong không gian đậm chất Nhật Bản và trải nghiệm hàng loạt tiện ích ăn uống, giải trí và nghỉ dưỡng chất lượng tới từ chủ đầu tư 𝐒𝐮𝐧 𝐆𝐫𝐨𝐮𝐩.

Với những giá trị và đẳng cấp khác biệt, 𝐒𝐮𝐧 𝐎𝐧𝐬𝐞𝐧 𝐕𝐢𝐥𝐥𝐚𝐠𝐞 – 𝐋𝐢𝐦𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐄𝐝𝐢𝐭𝐢𝐨𝐧 không chỉ xứng tầm kiệt tác nghỉ dưỡng cho giới thượng lưu mà còn góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch tại Quảng Ninh!

Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village nằm trong khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Biệt thự Sun Onsen Village nằm tại Tổ 5 , khu 9B, Phường Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Ngay từ khi vận hành từ tháng 5/2020 đến nay vẫn luôn luôn thu hút đông đảo khách hàng khám phá và trải nghiệm dịch vụ

VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA CỦA KHU BIỆT THỰ SUN ONSEN VILLAGE

Vị trí biệt thự Sun Onsen Village Quang Hanh, Quảng Ninh. Từ dự án thuận tiện kết nối với các địa điểm, cụ thể như: Cách TP Hạ Long khoản 18km tương đương 30 phút lái xe hiện tại, Chuẩn bị  khi thông xe đường bao biển kết nối Hạ Long – Cẩm Phả di chuyển chỉ 7 phút lái xe ô tô.

Trên bản đồ, chúng ta có thể thấy được vị trí đắc địa của biệt thự Sun Onsen Village nằm ngay điểm giao thoa của 2 đường ven biển nổi tiếng và rất đẹp. Đó chính là đường ven biển đi Hạ Long và đường ven biển đi Cẩm Phả.

Khoảng cách đến khu vực trọng điểm
Từ các trung tâm du lịch hiện hữu dễ dàng di chuyển đến Biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village Limited Edition Quang Hanh.
Từ trung tâm Cẩm Phả: 40 phút
Từ Ga tầu khách quốc tế Hạ Long: 40 phút
Từ sân bay Vân Đồn: 1 tiếng
Từ Hà Nội: 2h

Lợi thế của vị trí rất phát triển du lịch kết hợp

Với vị trí trên, chúng ta hoàn toàn có thể tận hưởng được không gian sống tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt nhưng lại không hề nằm quá xa so với Hạ Long Cẩm Phả.
Điểm nhấn của dự án đó là được bao quanh bởi núi đá trùng điệp giúp mang không gian xanh -sạch – đẹp tới những chủ nhân tương lại khi về đây nghỉ dưỡng.
So sở hữu vị trí độc tôn tại Quang Hanh, lại có nguồn suối khoáng nóng chữa bệnh ít nơi nào có được. Dự án càng khẳng định được giá trị mang lại.

Theo các chuyên gia quốc tế đánh giá này giàu khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, với hàm lượng Na+ chiếm 20g/l cùng với tỷ lệ Brom 40mg/l những khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Bản đồ toàn khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh của tập đoàn SunGroup
Nhờ cơ sở hạ tầng giao thông quan trọng đó mà du khách có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển từ các tụ điểm du lịch ở Hạ Long để tới với khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh để vui chơi, nghỉ dưỡng.

Và trong tương lai, khi toàn khu nghỉ dưỡng được hoàn thiện, các tiện ích dự án như công viên, làng văn hóa, suối cảnh quan sẽ được xây dựng xung quanh biệt thự Sun Onsen Village.

Xem thêm:

Trả lời